"Bakit hindi mo isulat?, Bigyan mo sila ng bintana ng buhay kung saan mauunawaan nila ang kahalagahan ng kahapon sa pamamaraang paggamit ng totoong kuwento at tunay na pagpapahalaga"

Biyernes, Setyembre 3, 2010

Minsan Pang Maisip Ka

















Ang aking mundo noon ay magulo
Nagsisisi at hindi ko talaga mabuo
Bawat landas ko’y ligaw at Malabo
Kung saan ako’y naghahanap ng isang katulad mo

Nang dumating ka sa buhay ko
Doon ko nakita at aking natanto
Na ikaw na nga ang pag-ibig ko
Kaya iniwan ang lahat para sayo

Ang buong buhay ko ngayon ay nagbago
Ang ngiti na di ko maitatago
Ang saya ng araw na mula sa puso
Ang pag-ibig na totoo at buong buo

Kaya ganun nalang ang pagpapasalamat ko
Sa Diyos na akin pang minahal para sayo
Ang bawat dalangin ay patnubayan ka’t hwag magbago
Dahil madudurog ang puso pagnilisan mo

Di ba? Parang kailan lang sa awit ng hangin
Nang ibigay ang pag-ibig na dapat sa atin
Pinagbigyan ang oras para sa atin
Na magmamahalan hanggang may nalalabing panalangin

Minahal talaga kita ng tunay at lubos
Na parang mababaliw ako at mauubos
Sa buhay ko’y ikaw ang dugong umaagos
Na sumpang kakayanin kahit na maubos

Kaya ganun nalang ako sayo ay nagmahal
Ikaw kasi ang nagbigay ng aking dangal
Na maging buong tao at iyong pinagdasal
Ang aking kalusugan at pagibig na banal

salamat sayo at dumating ka
sa lahat ng oras ko’y nakasama kita
wala akong pinagsisisihan sa mga gunita
iingatan ang ala-ala minsan pang maisip ka

0 (mga) komento: