"Bakit hindi mo isulat?, Bigyan mo sila ng bintana ng buhay kung saan mauunawaan nila ang kahalagahan ng kahapon sa pamamaraang paggamit ng totoong kuwento at tunay na pagpapahalaga"

Miyerkules, Mayo 20, 2015

"Lagi Kitang Namimiss"

Lagi kitang namimiss

Sa tuwing tumatawid ako ng kalsada ay lagi kong nakikita ang iyong mukha na naghihintay sa akin sa kabila.

Sa bawat pag-gising ko sa umaga ay naririnig ko parin ang iyong mga awit habang  nakayakap ka sa akin.

Sa tuwing nakikinig ka ng aking mga kwento ay nandoon ang iyong atensyon sa akin.

Sa tuwing nagbibiro ako ay hindi ka nauubusan ng ngiti na nagbibigay saya sa akin.

Ang iyong mga titig sa hapag kainan hanggang maubos ko ang mga butil ng kanin.

At sa tuwing naglalakad tayo ng sabay ay hinahabol mo ang aking mga kamay at aakbay sa akin.


Namimis ko na yun .....

Ang iyong paghinto hanggang hindi ako nakakatawid

Ang iyong mga awit kapag ako ay nagigising.

Ang iyong pakikinig sa aking mga kwento at ala-ala

Ang iyong mga biro upang ako ay matawa

Ang iyong mga tingin habang ako ay kumakain

Ang iyong mga akbay habang tayo ay naglalakad


Lagi kitang namimiss

Totoo yun...

Lagi kitang namimiss...

0 (mga) komento: