"Bakit hindi mo isulat?, Bigyan mo sila ng bintana ng buhay kung saan mauunawaan nila ang kahalagahan ng kahapon sa pamamaraang paggamit ng totoong kuwento at tunay na pagpapahalaga"

Martes, Hunyo 19, 2012

"Ito Ang Dagat, Oo Ang Dagat"



Nakakamis yung tubig yung mga puting buhangin at sariwang hangin. Gusto ko bumalik sa lugar na ito . Walang katumbas ang liwanag ng Dagat sa tag-araw, ang mga halaman na naglililim sa mga lamesa sa gilid ng dagat. Isang araw babalik din ako kasama ang mga kaibigan  at  ang mga mahal ko sa buhay. Isasalaysay  ko ang mga ala-ala na aking naranasan sa lugar na minsan ko pang narating gamit ang aking papel ng buhay. Dito ko natutunan na ang lakas ng katawan ay kailangan din pala ng matalim na  pag-iisip at determinasyong mabuhay


"Ito ang dagat, ...
                  Oo ang dagat"

0 (mga) komento: